Breaking News

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử

Là một Local Brand được mọi người yêu thích, Lolem Clothing đã có mặt trên thị trường hơn 12 năm với hành trình nhiều dấu ấn. 

12 năm trước, nhận thấy nhu cầu khẳng định bản thân bằng thời trang của Phái Đẹp ngày càng mạnh mẽ, Lolem Clothing ra đời như "cuộc cách mạng" thay đổi nhận thức của các Quý cô về thời trang thiết kế độc quyền lúc bấy giờ còn khá mới mẻ tại Đà Nẵng.

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử - 1

Từ một tiệm quần áo nhỏ xinh, LOLEM nhanh chóng tạo tiếng vang lớn khi luôn dẫn đầu xu hướng mặc đẹp và cập nhật liên tục những mẫu mã đa dạng. Và chỉ một vài năm sau, Lolem đã dần trở thành “điểm hẹn mua sắm thời trang thiết kế” cho Phái Đẹp trên cả nước chị Sen Trần, đã chia sẻ "vì sao Lolem luôn là lựa chọn tin cậy và gắn bó của hàng vạn chị em phụ nữ hiện đại, tinh tế và thời thượng".

- Cơ duyên nào khiến Lolem Clothing từ một cửa hàng nhập quần áo về bán lại có riêng cho mình một Xưởng thiết kế và sản xuất quy mô gần 300 nhân công và thiết bị hiện đại?

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Theo thời gian, lượng khách gắn bó với LOLEM ngày một nhiều và quen dần với thời trang cao cấp nên họ ưu tiên tập trung vào chất lượng & tính độc quyền, giới hạn. Tôi lại có đam mê về thời trang, về thiết kế nên quyết định khá táo bạo, nghĩ lại cũng có phần liều lĩnh là mở xưởng riêng để có thể ra mắt những sản phẩm độc quyền do chính Lolem Clothing thiết kế, trực tiếp từ A-Z thổi hồn vào từng sản phẩm, chăm chú từng chi tiết tinh tế nhất thay vì nhập hàng may sẵn đại trà. Xưởng thời trang thiết kế và sản xuất LOLEM ra đời để phục vụ tốt hơn với công suất lớn hơn, nhanh chóng kịp thời hơn. Và may mắn, đó là một bước đi đúng đắn vì khi đó mở xưởng may tư nhân tại Đà Nẵng chưa có ai, nói về vốn, về nhân sự, về kinh nghiệm chúng tôi đều bắt đầu từ con số 0. Và đến nay, Lolem đã là 1 local brand phủ rộng cả nước với hơn hàng triệu sản phẩm ra đời mỗi năm. 

- Điều gì giúp cho LOLEM trải qua 12 năm vẫn tiếp tục phát triển tốt trong ngành thời trang - 1 ngành luôn phải chấp nhận nguy cơ đào thải, lỗi thời rất lớn. Và đặc biệt là 2 năm đại dịch đầy biến cố, khi Đà Nẵng là địa phương chống dịch “ai ở đâu ở yên chỗ đó”?

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử - 2

Suốt 12 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển và tạo dựng uy tín, không ngừng tìm tòi học hỏi đem lại giá trị hữu ích cho cộng đồng sắc đẹp, không chỉ là những sản phẩm thời trang mà là truyền cảm hứng về một phong cách sống hiện đại, độc lập, luôn yêu chiều bản thân và  tự tin là chính mình. Tôi luôn tâm đắc:  "Bí mật của sự thay đổi không nằm ở việc chiến đầu với cái cũ mà là xây dựng cái mới”. Tại Lolem, chúng tôi không kiếm tiền từ việc bán hàng, chúng tôi kiếm tiền từ việc giúp khách hàng đưa ra quyết định mua sắm.

- Lolem đang có những chiến lược gì khi thời trang thiết kế bắt đầu xuất hiện khắp nơi trên cả nước khiến khả năng diễn biến thị trường đầy cạnh tranh và cũng  thể sẽ "bão hoà"?

Phải luôn sáng tạo và thay đổi - đó chính là khí oxy cho sự phát triển của một thương hiệu thời trang. Không chỉ mẫu mã phải luôn bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mà LOLEM còn phải nghiên cứu mọi trải nghiệm dịch vụ trước - trong và sau mua hàng để luôn cải tiến, nâng cấp. 

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử - 3

Từ nhiều năm trước, LOLEM đã mở rộng thị trường đến các tỉnh thành khác. Chúng tôi không nghĩ thị trường sẽ "bão hoà", mà ngược lại,  nếu thời trang thiết kế cao cấp ngày càng phổ biến thì chứng tỏ nhu cầu khẳng định bản thân của Phái Đẹp ngày càng to lớn. Chính điều đó sẽ là sự cạnh tranh và là cơ hội để các thương hiệu trẻ vươn mình phát triển.

Và cũng vì "kim chỉ nam" đó, chúng tôi đã cho ra đời HAPPY MALL, một sub-brand của công ty thời trang LOLEM- cùng song hành để tiếp tục hành trình phục vụ cho phái đẹp.

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử - 4

Việc HAPPY MALL trở thành thành viên chính thức của đại gia đình LOLEM chính là bước ngoặc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình của LOLEM trong tiến trình hội nhập thời trang trong nước và quốc tế. Từ một LOLEM chuyên định hướng phong cách cho các Nàng hiện đại- sắc sảo và thành công, nay mở rộng thị trường khi cho ra đời HAPPY MALL hướng tới phục vụ nhu cầu mặc đẹp của những người Phụ nữ gia đình- nền nã và dung dị.

Chúng tôi hi vọng rằng với 2 thương hiệu này, với 2 tầm giá khác nhau, sẽ phục vụ được tất cả nhu cầu làm đẹp của mọi chị em Phụ Nữ.

- Có thể khách hàng sẽ nghĩ giá thành đi đôi với chất lượng? Và liệu Khách hàng từ Lolem sẽ chuyển qua mua Happy Mall cho rẻ hơn mà đồ vẫn đẹp như bạn nói? 

Mỗi một phân khúc sản phẩm đều có những khách hàng tương ứng nên chúng tôi không lo lắng về việc này. Với Lolem, dòng sản phẩm trung - cao cấp, khách hàng này rất tinh tế và ưu tiên những sản phẩm giới hạn, thể hiện dấu ấn cá nhân của họ. Với Happy Mall, tôi đem đến những sản phẩm có tính ứng dụng cao trong nhiều dịp và là nơi “ai cũng có thể mua được thứ mình thích”. Với chúng tôi, điều cốt lõi vẫn luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người dùng, nên không đời nào chúng tôi cho ra mắt những sản phẩm kém chất lượng để giảm chi phí. Đó là một trong những nguyên tắc “sống còn” trong kinh doanh của Lolem và Happy Mall.

CEO Sen Trần: Mỗi phụ nữ hiện đại đều là một nàng lolem hạnh phúc mà không cần chờ đợi hoàng tử - 5

Vẫn châm ngôn hướng tới thiết kế độc quyền - phân phối trên toàn hệ thống, HAPPY MALL- chuẩn thương hiệu cao cấp giá bình dân- tự tin sẽ song hành cùng LOLEM trên con đường phục vụ Phái Đẹp vì chúng tôi tin rằng: Mỗi người phụ nữ đều có thể là 1 nàng Lolem hạnh phúc và thành công mà không đợi chờ hay phụ thuộc một hoàng tử nào. 

Bài đăng phổ biến